Thời gian
Chuyên Mục
2 kết quả phù hợp với "kênh bán lẻ"
Thương mại điện tử Việt mới chỉ chú trọng kênh bán lẻ
Theo ước tính của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), với doanh thu 20,5 tỉ USD trong năm 2023, tỉ trọng doanh thu thương mại điện tử chiếm khoảng 7,8 - 8% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Tuy nhiên, có thể thấy, đi cùng sự phát triển của thương mại điện tử mới chỉ là các mặt hàng tiêu dùng nhỏ lẻ, giá trị thấp. Còn những mặt hàng giá trị lớn, vẫn chưa đủ tin cậy để thu hút khách hàng chi tiêu.
Hà Nội những góc nhìn: Hỗ trợ nông dân đưa hàng vào các kênh bán lẻ hiện đại
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Tư, ngày 12/2/2020, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, sẽ trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Hỗ trợ nông dân đưa hàng vào các kênh bán lẻ hiện đại”. Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời: Ông Nguyễn Văn Chí, Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn Hà Nội, Phó chánh Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới TP. Hà Nội; Ông Tô Hải Long, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ nông dân và Giáo dục nghề nghiệp TP. Hà Nội.